Với các dòng camera có đèn báo, hãy kiểm tra xem đèn có sáng không. Nếu đèn không sáng, nguyên nhân có thể đến từ camera hoặc nguồn cấp (tỉ lệ 50/50).
Với camera không có đèn báo, che cảm biến ánh sáng lại để kiểm tra đèn hồng ngoại. Nếu không sáng, có thể camera không nhận được nguồn.
Rút điện và cắm lại camera. Nếu thiết bị không tự xoay khi khởi động lại, có thể nguồn điện đang có vấn đề.
Nếu tất cả camera mất hình nhưng đầu ghi vẫn hiển thị, hãy kiểm tra lại nguồn tổng 12V-20A hoặc 12V-30A. Có thể nguồn tổng đã hỏng cần thay thế.
Rút nguồn điện của đầu ghi, đợi vài giây rồi cắm lại. Kiểm tra đèn nguồn và đèn LAN có sáng không. Nếu không, có thể đầu ghi bị treo hoặc hư nguồn.
Thử thay bằng một adapter mới đúng thông số. Nếu camera hoạt động bình thường, nghĩa là nguồn cũ đã hỏng.
Với trường hợp chỉ một vài camera bị mất hình, hãy kiểm tra jack nối (có thể bị lỏng hoặc oxy hóa). Với camera dùng nguồn rời, kiểm tra đèn tín hiệu trên nguồn và thay nếu cần.
Nếu đã thực hiện các bước trên nhưng vẫn không khắc phục được lỗi, hãy liên hệ với chúng tôi:
Dịch vụ chuyên nghiệp – kiểm tra tận nơi – bảo hành rõ ràng!
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
Với các dòng camera có đèn báo, hãy kiểm tra xem đèn có sáng không. Nếu đèn không sáng, nguyên nhân có thể đến từ camera hoặc nguồn cấp (tỉ lệ 50/50).
Với camera không có đèn báo, che cảm biến ánh sáng lại để kiểm tra đèn hồng ngoại. Nếu không sáng, có thể camera không nhận được nguồn.
Rút điện và cắm lại camera. Nếu thiết bị không tự xoay khi khởi động lại, có thể nguồn điện đang có vấn đề.
Nếu tất cả camera mất hình nhưng đầu ghi vẫn hiển thị, hãy kiểm tra lại nguồn tổng 12V-20A hoặc 12V-30A. Có thể nguồn tổng đã hỏng cần thay thế.
Rút nguồn điện của đầu ghi, đợi vài giây rồi cắm lại. Kiểm tra đèn nguồn và đèn LAN có sáng không. Nếu không, có thể đầu ghi bị treo hoặc hư nguồn.
Thử thay bằng một adapter mới đúng thông số. Nếu camera hoạt động bình thường, nghĩa là nguồn cũ đã hỏng.
Với trường hợp chỉ một vài camera bị mất hình, hãy kiểm tra jack nối (có thể bị lỏng hoặc oxy hóa). Với camera dùng nguồn rời, kiểm tra đèn tín hiệu trên nguồn và thay nếu cần.
Nếu đã thực hiện các bước trên nhưng vẫn không khắc phục được lỗi, hãy liên hệ với chúng tôi:
Dịch vụ chuyên nghiệp – kiểm tra tận nơi – bảo hành rõ ràng!